Internetið var leiðinlegt án mín

Guðetc bloggar.

miðvikudagur, júlí 28, 2004

Hversvegna erða kallað handboltarokk? Gaurinn á X-inu (er fleiri en einn?) sagði að næsta lag væri tileinkað landsliðinu í handbolta. Ég hef engann botn fengið í þetta, kanski af því að ég hef ekkert gaman af handbolta.
Annars er hausinn á mér tómur, aldrei þessu vant. Því miður komst ég ekki á Reuniounoninið með bekknum, frétti að það hefði verið ágætis stuð (á endanum). Þegar Hannes sendi mér sms voru víst bara 6 manns mættir. Það rættist víst sem betur fer úr því, þá eru meiri líkur á að þetta verði endurtekið og þá er planið að mæta. Svo er spurning að hafa póker-reunion, kanski prófa Texas-hold'em sem er víst mjög skemmtilegt afbrigði (til að komast að því hvernig hann er verða menn barað mæta ... hunsaðu það að þú ert á internetinu, uppsprettu allrar þekkingar).
DURKDEEDURR!!
...tómur haus.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home