Internetið var leiðinlegt án mín

Guðetc bloggar.

föstudagur, júlí 09, 2004

Holleee crap, þetta shit wirkar ennþá.
Ég er búinn að verað vinna og ekki mikið að segja af því. Það að vakna svona snemma dregur úr manni allan styrk til að gera nokkurn skapaðann hlut, þmt blogga. Heh, en í dag komst það til tals að ég væri í Stærðfræðinni uppí háskóla. Yfirmaður yfirmanns míns ... eða öllu heldur yfirmaður yfirmanns yfirmanns míns ... nei annars, það er Guð ... svona er að vinna hjá svona stóru fyrirtæki. Allavega, hann var að tala um að systir sín, sem er 19, ætti í erfileikum með stærðfræði og hvort hún gæti fengið aukakenslu hjá mér. Hehe, jújú ég væri alveg til í það, bara pæling hvernig kennari ég væri, eins klikkaður og ég nú er.
Djöfull er orðið stutt í haustið. Sem betur fer hef ég Londonferðina til að hlakka til, djöfull verður það gaman.
Chappelle's show er snilld! Allir að ná í fyrstu seríuna *hóstrobotolabshóst*
No, often times men masturbate to womens personalities

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home