Internetið var leiðinlegt án mín

Guðetc bloggar.

fimmtudagur, júlí 15, 2004

Djöfull er þetta magnað. Bandaríska ríkisstjórnin að gera tilraunir með ofskynjunarlyf á sjötta áratugnum (1950s). Listamaður fær tvo skamta af LSD og kassa með allskonar litum og listamannadóti. Útkoman er, eins og við má búast, frekar súr en margar af þessum myndum eru nokkuð flottar (sérstaklega mynd 6).
Útborgað í dag!! *hróp og köll fylgja* Já, svona er það að vinna hjá Samskip, þá er útborgað um miðjan mánuðinn. Fínt svossem, þá á maður pening þegar allir eru skítblankir. Mér líður eins og okurlánara (af því ég er það).
Á morgun erða svo Spend-o-rama þar sem ég ætla að kaupa mér allan andskotann.
"I was peeling eggs and i came across a half formd ckn. It had a fuckn eye!"
The internet makes you stupid.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home