Var að keyra. Merkilegt, huh? Keyra og hlusta á útvarpið. Stilltuðig, mmkay? Allavega, keyra hlustá útvarpið, that's me baby. Heheh, ok. Varað hlusta á Radíó Reykjavík (RR) og það voru auglýsingar. Eflaust þjóðþekkt að auglýsingarnar þar eru frekar upp og niður, en ég tók eftir einu núna, sem ég hafði greinilega ekki gert áður. Þeir lesa þær allar sjálfir (shocker, I know!) og það er yfirleitt engin tónlist undir (FYI, that is actually my point). Þannig að auglýsingarnar þeirra eru svipaðar og skjáauglýsingarnar gömlu á RÚV. Nema. Þeirra auglýsingar eru þannig að ég gæti actually hugsað mér að kaupa stuffið sem er verið að auglýsa (veitiggi með gömlu skjáauglýsingarnar, ég var ekki beint neytandi á þeim tíma). Þetta er töluvert öðruvísi en auglýsingarnar á X-inu, þær eru allar stúdíóauglýsingar dauðans með 36 markaðsfræðinga að baki. Það er ógeðslegt að hlusta á Xið á milli laga, það er eins og útvarpið sé að æla yfirmanni slepju og tilgerð. Þeir spila fína tónlist, en þetta kemur út sem einn hrærigrautur af slepju, ælu, trailerum og (sprinkles af) tónlist.
Hér er dæmi um auglýsingu á RR: Drekktu Neskaffi.
Hér er dæmi um agulýsingu á Xinu: Boom-chackalackalacka-boom boom-chackalackalacka-boom Dre-dre-drekkt-chackalackalacka-tu-chackalacka Nes-chackalackalackaffi.
Saur í dós ef þú spyrð mig, ég kaupi ekki Neschackalackalackaffi. Ég kaupi Neskaffi.
Þetta er það sem gerist þegar markaðsfræðingarnir taka völdin. Markaðsfræði er í rauninni ekkert annað en fræði í því að vera pirrandi. Allir sem eru markaðsfræðingar eru örugglega eins og gaurinn sem sat aftast í bekknum og öskraði í hvert skipti sem kennarinn sagði langan sérhljóða.
Gaurinn þarna á Xinu, mr Mínus, hvað heitirann...ekki Freisi, ohh. Oki, hann heitir héðanífrá mr Mínus. Allavega, hann fær feitt kúdós fyrir að drepa bastarðinn þarna sem breytti þessu í Radíó-X eða hvað það hét, og endurheimta coolið sem var Xið. Svo fær Xið líka stig fyrir að auglýsa fult af tónleikum (ég heyrði tvær back-to-back og er núna klár á öllu sem er í gangi...ca. ) en þetta með painfully pirrandi auglýsingar er ekki nóg til að ég hlusti á sama gamla lag-trailer-lag-(auglýsingar)^2 fyrirkomulagið þeirra. Svo er líka annað, það er alltaf verið að ganga úr skugga um að maður viti á hvern maður er að hlusta. Eftir æluveisluna (auglýsingarnar) kom "Þú ert að hlusta á Freisa á Xinu 977" (með viðeigandi boom-chackalackalacka-boom undirspili) og strax eftir það kom "Freisi hlífir engum á Xinu 977" (sama, boom-chackalackalacka-boom, all that). Sure, kanski ekkert svakalega pirrandi en það er einmitt þetta sem er ástæðan fyrir því að ég hlusta á RR. Þar kom lag og ... ... ÞÖGN áður en næsta lag byrjaði. Ekki boom-chackalackalacka-boom, ekki "Þú ert að hlusta á Freichenslapen á RR" eða einhver önnur vitleysa. Það kom einfaldlega ... þögn. Snilld.
Auðvitað spilar RR líka trailera þar sem þeir tilkynna hvað er í gangi, en það er ekki meira af því en tónlist, eins og manni finnst vera á Xinu.
Hægt er að skipta út Xinu fyrir Skonnrokk allstaðar þar sem það kemur fyrir, þetta eru sömu f0kking markaðsfræðingarnir á bakvið þetta.
"Stealingmoneyfromthechurchcollectionplate!"
Niður með blaður/þvaður! Meiri mússík!
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home